yuva MAharashtra ओल्ड मॉन्क : एक चहाप्रेमी माणसाने निर्माण केलेला रमचा अमर ब्रँड

ओल्ड मॉन्क : एक चहाप्रेमी माणसाने निर्माण केलेला रमचा अमर ब्रँड

             फोटो सौजन्य : चॅट जीपीटी

| सांगली समाचार वृत्त |
मुंबई - रविवार दि. २७ जुलै २०२५

भारतात रम म्हटल्यावर जे पहिले नाव आठवते, ते म्हणजे "ओल्ड मॉन्क". दारूच्या दुनियेत एकेकाळी निर्विवाद अधिराज्य गाजवलेला हा ब्रँड केवळ एक पेय नव्हे, तर अनेकांच्या आठवणींचा आणि अनुभवांचा अविभाज्य भाग बनला आहे. विशेष म्हणजे या रमचं निर्माण ज्या व्यक्तीच्या हातून झालं, त्या कपिल मोहन यांनी मात्र आयुष्यात कधीही मद्यप्राशन केलं नव्हतं – ते खरे तर चहाचे खवय्ये होते.

जन्म 1954 मध्ये, पण वारसा आजही ताजा

ओल्ड मॉन्कचा प्रवास सुरू झाला 1954 मध्ये. त्यानंतरच्या दशकांमध्ये रमच्या असंख्य नवीन प्रकारांनी बाजार व्यापला, पण या रमने आपला गूढ, समृद्ध आणि सुसंस्कृत स्वाद जसाच्या तसा राखला. आजही तिची ओळख तिच्या गडद फळवर्गीय व मसाल्याच्या चवेतून, तसेच तिच्या क्लासिक बाटलीमुळे कायम आहे.

नावातच इतिहास आणि अध्यात्म

‘ओल्ड मॉन्क’ हे नाव ऐकताच एक प्रकारची गूढता जाणवते. काहींच्या मते, ही रम जुन्या मठांमध्ये ठेवलेल्या लाकडी बॅरल्समध्ये तयार केली जात असे, त्यामुळे 'मठातील वृद्ध साधू' या संकल्पनेवरून हे नाव पडले. तर दुसऱ्या मतानुसार, या रमचा परिपक्व आणि अंतर्मुख स्वाद हा एखाद्या शांत व अनुभवी साधूच्या स्वभावासारखा वाटतो. यामागील खरे कारण काहीही असो, पण हे नाव आजही लोकांच्या मनात जिवंत आहे.

कपिल मोहन : रमचे निर्माते, चहाचे चाहते

सेना सोडल्यावर कुटुंबातील व्यवसाय सांभाळणाऱ्या कपिल मोहन यांनी ओल्ड मॉन्कला केवळ देशात नव्हे, तर परदेशातही लोकप्रियतेच्या शिखरावर नेलं. विशेष म्हणजे त्यांनी कधीच मद्यप्राशन केलं नाही. त्यांना चहा पिण्याची विशेष आवड होती. आपल्या भावाच्या निधनानंतर मोहन मीकिन या कंपनीची धुरा त्यांनी सांभाळली आणि ओल्ड मॉन्कचं नाव जगभर नोंदवलं.

स्वातंत्र्योत्तर भारतातील उदय

1885 मध्ये ब्रिटिश अधिकार्‍यांच्या कुटुंबाने हिमाचलमध्ये सुरू केलेली एक लहानशी फॅक्टरी स्वातंत्र्यानंतर मोहन कुटुंबाने विकत घेतली. त्यावर आधारित ‘मोहन मीकिन’ची स्थापना झाली. पुढे 2000 पर्यंत ओल्ड मॉन्क ही रम जगभरात सर्वाधिक विक्री होणाऱ्या डार्क रम्सपैकी एक ठरली. काही काळात तिच्या दररोज लाखो बाटल्या विकल्या जात होत्या.

जाहिरातशिवाय गाजलेली कहाणी

आज जिथे ब्रँड्स जाहिरातबाजीत कोट्यवधी रुपये खर्च करतात, तिथे ओल्ड मॉन्कने कोणतीही जाहिरात न करता लोकांच्या मनात आपलं स्थान निर्माण केलं. कपिल मोहन यांचा विश्वास होता की – चव बोलते, जाहिरात नव्हे. परिणामी, हा ब्रँड तोंडी प्रसिद्धीच्या जोरावर अवघ्या जगभर पोहोचला.

जगभरच्या मद्यप्रेमींची पसंती

ओल्ड मॉन्क केवळ भारतापुरती मर्यादित राहिली नाही. अमेरिका, युरोप, आफ्रिका, आशियातील अनेक देशांमध्ये ती आवडीने प्यायला जाते. चाहत्यांमध्ये असा समज आहे की ही रम सौम्य असून हँगओव्हरही कमी देते – त्यामुळे ती पुन्हा पुन्हा प्यायची इच्छा होते.

कालही उत्तम, आजही अपराजित

जरी आजच्या बाजारात अनेक स्पर्धक असले तरी ओल्ड मॉन्कचा क्लासिक रम प्रकार अजूनही खूप लोकप्रिय आहे. शिवाय, ‘सुप्रीम’ आणि ‘गोल्ड रिजर्व’सारखी प्रीमियम आवृत्तीदेखील बाजारात उपलब्ध आहेत. पण खरी ओळख आजही तिच्या मूळ आणि अपरिवर्तित चवेमुळे आहे – जी गेली सात दशके रसिकांच्या ओठांवर टिकून आहे. हाच आहे ओल्ड मॉन्कचा वारसा – संयम, चव, परंपरा आणि परिपक्वतेचा मिलाफ.